Dow พาทัวร์ศูนย์วิจัยเครื่องสำอางเสมือนจริงออนไลน์ จัดเต็มครบทุกความต้องการผู้ผลิตเครื่องสำอาง

Dow Personal Care Virtual Experience Center - Lobby

ด้วยเทคโนโลยีด้านการสื่อสารที่พัฒนาขึ้น การได้รับข้อมูลข่าวสาร และประสบการณ์ตรงสามารถทำได้หลากหลายวิธี โดยเฉพาะช่องทางสื่อสารออนไลน์ ที่สามารถนำเอาข้อมูล รูปภาพ วิดีโอ นำเสนอให้กับผู้คนได้อย่างสมจริง ซึ่งมีข้อดีอย่างมากก็คือ ประหยัดเวลาในการเดินทาง ผู้คนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้จากทุกที่ทั่วโลก

Dow เล็งเห็นถึงความสำคัญของการนำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า จึงได้พัฒนาและเปิดตัว ศูนย์วิจัยเครื่องสำอางออนไลน์เสมือนจริง ที่ใครๆ ก็สามารถเข้ามาสืบค้นข้อมูล เพื่อนำไปใช้พัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้าน Personal care เช่น ครีมบำรุง แชมพู ครีมกันแดด สบู่ และอื่นๆ ซึ่ง Dow มีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ผลิตเครื่องสำอางในปัจจุบัน

Dow Personal Care Virtual Experience Center คืออะไร

คือ ศูนย์ข้อมูลออนไลน์แบบเสมือนจริง ที่รวมทุกข้อมูล องค์ความรู้ ของ Dow เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Personal care 

Dow Personal Care Virtual Experience Center เหมาะกับใคร

ศูนย์วิจัยเครื่องสำอางออนไลน์ 3 มิติ เหมาะกับ ผู้ที่ทำงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านความงาม เช่น นักวิจัย เจ้าของแบรนด์ เจ้าของโรงงาน ที่ต้องการวัตถุดิบในการผลิตสินค้า ที่มีความพิเศษ สามารถตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะอย่าง เช่น สารที่ช่วยลดความเหนาะหนะในครีม สารที่ช่วยให้ลิปสติกติดทนนาน

Dow Personal Care Virtual Experience Center ใช้งานอย่างไร

กดเข้าลิ้ง https://rb.gy/8oehfv จะพบกับศูนย์วิจัยเครื่องสำอางออนไลน์ 3 มิติ โดยสามารถเลือกกดเข้าไปในแต่ละห้องเพื่อค้นหาสิ่งที่สนใจ รวมถึงสามารถปรับเป็นโหมด VR โดยใช้แว่นตา VR ในการเข้าชมแบบเสมือนจริงได้ หรือจะเลือกใช้ฟังก์ชั่น search โดยใส่ keyword ที่ต้องการ ก็จะมีข้อมูลผลิตภัณฑ์จาก Dow ขึ้นมาให้เลือก หากผู้เข้าชมมีคำถาม หรือต้องการความช่วยเหลือ ก็สามารถกดไปที่สัญลักษณ์ chat ตรงมุมขวา จะมีทีมงานคอยดูแลตอบคำถามให้

Dow Personal Care Virtual Experience Center มีห้องอะไรให้เยี่ยมชมบ้าง

1. Product Showroom ห้องที่รวมนวัตกรรม รวมถึงเทรนด์ใหม่ๆ ในการผลิตเครื่องสำอาง

Dow Product Showroom

2. Marketing Hub ห้องที่รวมเอาความรู้ใหม่ๆ ทางด้านการตลาด ในธุรกิจเครื่องสำอาง

Marketing Hub

3.Sustainability Lounge ห้องที่รวมนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องการใช้งานและความยั่งยืน

Sustainability Lougne

4. Virtual Lab แล็บทดลองที่ยกเอาองค์ความรู้จากแล็บของ Dow มาให้คุณเข้าไปศึกษาได้ถึงที่ เช่น สูตรในการผลิตเครื่องสำอางต่างๆ ตารางการจัด webimar และ virtual training ที่สามารถเข้าไปลงทะเบียนร่วมได้

Virtual Lab

5. Event Zone โซนกิจกรรมที่ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้แบบออนไลน์ 

Dow Event Zone

Dow Personal Care Virtual Experience Center ดีอย่างไร

  • ประหยัดเวลาในการค้นหาข้อมูล เพราะ Dow รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวัตถุดิบในการผลิตเครื่องสำอาง รวมทั้งองค์ความรู้ใหม่ๆ ที่เป็นเทรนด์โลก เอาไว้ให้แล้ว
  • ต่อยอดไอเดียใหม่ในการทำงาน จากข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และผ่านการกลั่นกรองมาแล้วจากทีมวิจัยของ Dow ซึ่งเป็นบริษัทด้านวัสดุศาสตร์ระดับโลก 
  • มีทีมงานมืออาชีพดูแล หากเข้ามาเยี่ยมชมและอยากได้ตัวอย่างผลิตภัณฑ์ไปทดลอง ก็สามารถติดต่อทีมงานของ Dow ได้ทันที จะมีทีมงานคอยตอบกลับและส่งเรื่องให้ผู้เกี่ยวข้อง เพื่อให้คุณได้ในสิ่งที่ต้องการ

สแกน QR Code เพื่อเข้าชม Dow Personal Care Virtual Experience Center

Dow Personal Care Virtual Experience Center

 

 

Click to visit Virtual Center