ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2022

ในวาระสำคัญ ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ทีมงาน @Dow ได้รวบรวมคำอวยพรจากคณะผู้บริหารกลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย

เพื่อส่งต่อคำขอบคุณและความปรารถนาดีให้กับทุกท่านสำหรับความอุตสาหะในปีอันหนักหน่วง และมีปี 2565 ที่สดใสไปด้วยกัน

Screen-Shot-2565-01-16-at-17.55.44

ฉัตรชัย เลื่อนผลเจริญชัย – ประธานบริหาร

“ผมขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่ช่วยกันปฏิบัติงานอย่างเข้มแข็ง ซึ่งทำให้ธุรกิจของเราประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมา ขอขอบคุณผู้บริหารและหัวหน้างานทุกคน ที่ช่วยกันดูแลน้องๆ ทีมงาน ให้สามารถทำงานได้ ถึงแม้จะอยู่ในช่วงจังหวะของโควิด-19 และต้องขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง สำหรับทีมงานที่เป็น critical role ที่ต้องเดินทางไปทำงานที่โรงงานหรือออฟฟิศ ความสำเร็จในปีที่ผ่านมาจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้เลย ถ้าไม่ใช่ความร่วมมือร่วมแรงร่วมใจของพวกเราทุกคน ขอบคุณทุกคนครับ”

 

 

Screen-Shot-2565-01-16-at-17.55.34สุทิน ประไพตระกูล – ผู้อำนวยการฝ่ายซัพพลายเชนและโลจิสติกส์

“ตลอดช่วงเวลาเกือบสองปีที่ผ่านมา พวกเราต้องทำงานท่ามกลางภาวะโรคระบาดโควิด-19 และผลกระทบที่ครอบคลุมตั้งแต่การขนส่งวัตถุดิบ การผลิต การบรรจุสินค้า การจัดส่งสินค้า ตลอดจนถึงการวางบิลเก็บเงินลูกค้า พนักงานเราทุกคน ผู้รับเหมา และผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้อง ร่วมมือกันด้วยความเข้มแข็งและมุ่งมั่น ทำให้เราสามารถผลิตและจัดส่งสินค้าถึงลูกค้าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ตามแผนธุรกิจ ด้วยความปลอดภัย ในโอกาสนี้ ผมขอขอบคุณทุกคนเป็นอย่างสูง และขอให้เราร่วมมือกันทำงานด้วยความปลอดภัย เพื่อตัวเราและครอบครัว และเพื่อความก้าวหน้าของธุรกิจ ต่อไปในอนาคต”

 

 

Screen-Shot-2565-01-16-at-17.55.26

ศิริพร เฟื่องมารยาท – ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล

สวัสดีปีใหม่เพื่อนพนักงานทุกท่านค่ะ ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ยากลำบากจากสถานการณ์โควิด-19 แต่เราก็ทำได้ดี ไม่ว่าจะเป็นการทำงานร่วมกัน บางคนต้องทำงานที่บ้าน บางคนต้องเข้ามาที่สำนักงานหรือโรงงาน ซึ่งเราก็ผ่านมันมาได้ด้วยดี ต้องขอขอบคุณทุกท่าน และขอให้ความมั่นใจว่าเรายังให้ความสำคัญกับพนักงานเป็นสิ่งแรก พนักงานเป็นบุคลากรและเป็นทรัพยากรที่สำคัญที่สุดของเรา”

 

 

Screen-Shot-2565-01-16-at-17.55.19

วิชาญ ตั้งเคียงศิริสิน – ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ดาว อินดัสเทรียล โซลูชันส์ ภูมิภาคเอเชีย 

“ปี 2021 เป็นปีแห่งอุปสรรค และเป็นปีแห่งความท้าทายที่เราไม่เคยเจอมาในอดีต เป็นปีที่ทดสอบในสิ่งที่เราคิดว่าเป็นไปไม่ได้ ทดสอบความเชื่อที่ว่าสิ่งนั้นเป็นไปไม่ได้ อาจจะไม่แน่เสมอไปก็ได้ หรืออาจเป็นสิ่งที่เราสามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้ ถ้าเราแค่ลองดู ผมอยากจะขอขอบคุณในทุกๆ สิ่งที่ผ่านมาในสิ่งที่พวกเราได้ทำงานกันอย่างหนัก และการให้ความร่วมมือกับมาตรการต่างๆ เพื่อความปลอดภัยของพนักงานทุกคน ขอให้ปีใหม่ ปี 2022 เป็นปีแห่งความสุข เป็นปีที่ผมเชื่อว่าจะดีกว่าปี 2021 แน่นอน ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง ผมเชื่อว่าธุรกิจของเราจะเจอกับปีที่ดีขึ้นอย่างแน่นอนครับ”

 

 

Screen-Shot-2565-01-16-at-17.55.14

ภรณี กองอมรภิญโญ – ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“ในนามของฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ ขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวดาว ขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ขอบคุณพี่ๆ ชุมชน สื่อมวลชน หน่วยงานภาครัฐและองค์กรภาคีเครือข่ายต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนการทำงานของพวกเราในปีที่ผ่านมา ซึ่งปี 2564 นั้นเป็นปีที่ท้าทายมากที่สุดปีหนึ่งที่เคยผ่านมา ขอบคุณในมิตรภาพและความร่วมมือที่ทุกท่านมอบให้กับพวกเรามาโดยตลอด และในวาระดิถีขึ้นปีใหม่นี้ ขอให้ท่านและครอบครัวมีความสุข สุขภาพแข็งแรง และเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ”

 

 

Screen-Shot-2565-01-16-at-17.55.08

Jacqueline Kuratli – ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน

“ขอยกข้อความของ Henry Ford ที่ว่า Coming together is the beginning. Keeping together is progress. Working together is success ซึ่งมีตัวอย่างชัดเจนเมื่อปีที่ผ่านมา ทั้งหมดนี้ต้องยกเครดิตให้กับทุกคน โดยเฉพาะทีมไฟแนนซ์ ที่ต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงและยังต้องรักษามาตรฐานการทำงานเอาไว้ให้ได้”

 

 

 

Screen-Shot-2565-01-16-at-17.55.01

เดชา พาณิชยพิเชฐ – ผู้อำนวยการโรงงาน 

“ผมขอขอบคุณเพื่อนพนักงานทุกคนในมาบตาพุดโอเปอเรชั่น ทั้งพนักงานประจำและพนักงานผู้รับเหมา ตลอดปี 2564 ซึ่งเป็นปีที่มีความท้าทายเรื่องของโควิด-19 อย่างมาก โดยทุกท่านได้ร่วมแรงรวมใจกันทำงานอย่างปลอดภัย และช่วยกันปฏิบัติงาน จนเราได้ผลของการทำงานที่ดีมากๆ ทั้งในเรื่องประสิทธิภาพและความปลอดภัย และจากความทุ่มเทนี้ยังทำให้ผลการทำงานของมาบตาพุดนั้นโดดเด่นมากๆ ผมอยากจะขอบคุณเพื่อนพนักงานทุกท่านที่ช่วยกัน และหวังว่าเราจะได้กลับมาทำงานใกล้ชิดกันเหมือนเดิมอีกครั้งครับ”

 

 

Screen-Shot-2565-01-16-at-17.54.55

พรรณทิพา พันธุ์เถกิงอมร – ผู้จัดการฝ่ายบริหารความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกในสำนักงาน และผู้นำกลุ่มวัฒนธรรมการมีส่วนร่วม

“รู้สึกโชคดีและขอบคุณที่ได้ทำงานกับดาว ได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมงานต่างๆ ที่มีความสามารถ และมีทัศนคติที่ดี ขอบคุณเพื่อนพนักงานทุกท่านสำหรับความร่วมมือในการดูแลตัวเองและคนรอบข้าง Protect yourself Protect Others กันค่ะ”

 

 

 

Screen-Shot-2565-01-16-at-17.54.48

สุพจน์ เกตุโตประการ – ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ

“ขอแสดงความยินดีที่เพื่อนๆ ชาวดาวของเราทุกคน ทุกแผนกได้ร่วมมือร่วมใจสร้างผลงานทางด้านผลประกอบการ และความปลอดภัย เป็นที่ประจักษ์ชัดแก่เพื่อนชาวดาวทั่วโลก และกับลูกค้าของเราทุกคน ถึงแม้เราจะผ่านความยากลำบากในการต้องกักตัวจากสถานการณ์โควิด-19 กลายเป็น new normal ของการทำงาน แต่ผมเชื่อว่าทุกคนปรับตัวและมีวินัยกับตัวเองดีมาก ผมขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ได้ทำงานเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ขอแสดงความยินดีและขอขอบคุณทุกคนจากใจอีกครั้งหนึ่งครับ”

 

 

Screen-Shot-2565-01-16-at-17.54.41

 

ศันสนี ไทยอารี – ผู้จัดการฝ่ายกฎหมาย

“ขอยกสุภาษิตของชาวแอฟริกันนะคะที่ว่า If you want to go fast, go alone. If you want to go far, let’s go together. ความหมายของมันเหมาะสมกับพวกเรามาก คือ ถ้าหากอยากไปเร็วก็ต้องไปคนเดียว แต่ถ้าเราอยากไปได้ไกล ได้นาน แล้วก็ยั่งยืน ให้จับมือแล้วไปด้วยกัน ซึ่งเข้ากับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา ที่มีความท้าทายและต้องปรับตัว แต่พวกเราก็ร่วมแรงร่วมใจกันทำผลงานออกมาได้อย่างดีและมีผลประกอบการที่ดีเยี่ยม”

 

 

Screen-Shot-2565-01-16-at-17.54.33

ธีรพร รัตติวัธน์ – ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อ

“ดิฉันทราบดีว่า ปี 2021 ที่ผ่านมาเป็นปีที่หนักและยากลำบากมากสำหรับพวกเราที่ต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงและสถานการณ์ต่างๆ ที่ไม่เอื้ออำนวย ดิฉันขอบคุณทุกๆ คนที่ช่วยกันสู้ และสนับสนุนซึ่งกันและกัน จนทำให้เราสามารถผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยดี ดิฉันขอใช้โอกาสนี้ขอบพระคุณลูกค้า ซัพพลายเออร์ ผู้รับเหมา และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัททุกๆ หน่วยงานที่ได้ให้การสนับสนุนและให้ความร่วมมืออย่างยอดเยี่ยมตลอดปีที่ผ่านมา”