Dow ส่งตรงเทรนด์เครื่องสำอางล่าสุดจากห้องแล็บรับมือความเปลี่ยนแปลงของโลก ในคอนเซ็ปต์ Best of Next

 

 

หลายคนคงไม่อยากจะเชื่อว่าโลกของเรามีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย ทั้งจากโควิด-19 ที่ทำให้เราต้องเว้นระยะห่างทางสังคม ต้องปรับตัวในการทำงานและเรียนหนังสือจากบ้าน รวมถึงความเปลี่ยนแปลงทางด้านสิ่งแวดล้อม ที่เกิดจากภาวะโลกร้อน ที่เราต้องร่วมแรงร่วมใจกันฟื้นฟูโลกใบนี้ให้กลับมาสะอาดสดใสอีกครั้ง

จากบทบาทของ Dow ในฐานะกลุ่มบริษัทที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ทางด้านวัสดุศาสตร์ ได้มองเห็นถึงวิถีชีวิตผู้คนที่เกิดความเปลี่ยนแปลงจากโรคระบาด และ ประเด็นความเปราะบางทางสิ่งแวดล้อม จึงได้มีการผสมผสานสูตรสำหรับผลิตภัณฑ์ Home and Personal Care ที่ผู้คนแต่ละประเทศจากต่างทวีป สามารถนำไปเลือกปรับใช้ให้เหมาะกับความชอบและวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป

Best of Next คือเทรนด์ของเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย ที่ Dow ได้สรุปรวบรวมจากการวิจัยในแล็บ ที่คิดค้นมาแล้วว่าเหมาะกับสถานการณ์ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นและคาดการณ์ในอนาคตข้างหน้า โดยมีสูตรผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลผิว และ เส้นผม 8 สูตรด้วยกัน ได้แก่

FusionDuo – Hair and Body Wash

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผมและผิวกาย สะดวกสบายด้วยสูตรเฉพาะที่ดูแลได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ให้สัมผัสของฟองแบบพอดีๆ ให้ผิวที่นุ่มและผมที่ลื่นสบาย 

FirmWell – Body Gel

เจลกระชับผิวกาย ใช้งานง่าย และใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ให้ความรู้สึกสดชื่น กระชับ สบายผิว ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวจากผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ Dow

MorninGlove – Hand Cream

อีกหนึ่งพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปหลังจากโรคระบาด ก็คือ การล้างมือที่บ่อยขึ้น  Dow ได้พัฒนาสูตรแฮนด์ครีม เพื่อช่วยปกป้องความชุ่มชื้นให้กับผิวได้มากกว่าเดิม

InvisibleBoost – BB Cream

บีบีครีมที่ให้สีผิวกลมกลืนเนียนเรียบในทุกเฉดสี พร้อมคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยสารกันแดดที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และส่วนผสมอื่นๆ จาก Dow ที่มอบความพึงพอใจให้กับผู้ใช้งาน

CleanHusker – Cleansing Balm

ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางเนื้อบาล์ม ที่จะเปลี่ยนเป็นเนื้อออยล์ เมื่อสัมผัสกับผิว โดยจะทำความสะอาดผิวหน้าอย่างนุ่มนวลและมีประสิทธิภาพ ให้ผิวเรียบลื่นเบาสบาย และช่วยขัดผิวอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมไบโอโพลีเมอร์จากข้าวโพด สูตรเฉพาะจาก Dow

BambooDew – Revitalizing Cream

ครีมบำรุงผิวหน้า เนื้อเจล ช่วยให้ผิวสว่างใสลดริ้วรอย ให้ความรู้สึกเรียบลื่น สดชื่นเมื่อใช้งาน เปรียบเสมือนเดินทางเข้าไปในป่าไผ่ที่สดชื่น  ช่วยให้ทั้งร่างกายและจิตใจเกิดความสมดุล

RhythmLocks – Hair Make-Up

อย่าให้สีสันจำกัดอยู่แค่ที่ใบหน้า เพราะคุณสามารถแต่งผมให้สวยสดใสได้ง่ายๆ ด้วยผลิตภัณฑ์สูตรนี้ ที่สามารถสร้างสีสันให้เส้นผมแบบติดทนนาน และสามารถล้างออกได้ด้วยแชมพูสระผมทั่วไป

WowShield – Hair Night Serum

เซรั่มบำรุงผมชนิดเข้มข้น ช่วยบำรุงผมไม่ให้ชี้ฟู แลดูหนาหนุ่ม และหวีง่าย ใช้สำหรับบำรุงผมก่อนนอน ให้เส้นผมได้ซึมซาบกับส่วนผสมที่ช่วยบำรุง และตื่นเช้ามาพบกับความสดใสด้วยเส้นผมที่มีสุขภาพดี

ทั้งหมดนี้ ลูกค้าสามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลทางออนไลน์ได้ที่ https://www.dowtrends.com/bestofnext/main.html 

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้คนทั่วโลกจะได้กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้ง เพื่อจับมือกันพาโลกใบนี้ให้สดใสขึ้นกว่าเดิม